Nhảy đến nội dung
x

02 sinh viên của Khoa Khoa học Ứng dụng nhận được Học bổng Nữ sinh Kỹ thuật AmCham 2018

Chúc mừng 02 sinh viên Ngô Thị Kim Ngân – khoá 18 ngành Công nghệ sinh học và Hồ Thị Thu Trang – khoá 17 ngành Kỹ thuật Hoá học, sinh viên khoá 18 của khoa Khoa học Ứng dụng, đã được nhận học bổng của chương trình “AmCham Women In Engineering Scholarship 2018”. 
Kim Ngân và Thu Trang đã xuất sắc trong các vòng thi để lọt vào danh sách 45 sinh viên được chọn để trao học bổng AmCham từ 181 sinh viên tham dự. 
Kim Ngân và Thu Trang đã góp phần chứng minh sinh viên Tôn Đức Thắng có bản lĩnh, có khả năng, và có sức mạnh tuyệt vời sánh vai cùng với sinh viên các trường đại học lớn khác. Và niềm tin không chỉ dừng ở Kim Ngân và Thu Trang, khoa Khoa học Ứng dụng nói riêng và trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung xin gửi gắm niềm tin và hi vọng vào tài năng của tất cả các em sinh viên thân yêu, các em sẽ tiếp tục phấn đấu và ghi tên vào chương trình học bổng AmCham trong những năm tiếp theo, sẽ giành giải thưởng lớn trong các cuộc thi khác, và quan trọng nhất là sẽ chiến thắng trong hành trình tìm việc làm tương lai.

IMG_E7916.JPG

 

IMG_E7920.JPG

Ảnh, Ngô Thị Kim Ngân và Hồ Thị Thu Trang đứng ngoài cùng bên tay trái trong buổi lễ trao giải của chương trình, diễn ra vào ngày 7/6/2018 tại khách sạn New World Saigon, số 76 Lê Lai, Quận 1.