Nhảy đến nội dung
x

Tuần lễ sinh viên quốc tế tại Khoa khoa học ứng dụng

Đoàn sinh viên quốc tế từ Viện công nghệ Châu Á (Asian Institute of Technology: AIT), Thái Lan và Đại học kỹ thuật Malaysia với các quốc tịch khác nhau gồm: Nepal, Thái Lan, Indonesia và Malaysia vừa kết thúc một tuần lễ học tập cùng sinh viên Khoa khoa học ứng dụng, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) từ ngày 16/07/2018 đến ngày 23/07/2018.

Sinh viên TDTU và các sinh viên quốc tế đã có nhiều hoạt động học thuật và ngoại khóa chung với nhau: thực hành kỹ thuật in màu và sản xuất nước hoa khô; tìm hiểu về hệ sinh thái Rừng ngập mặn và tham gia trồng Rừng phòng hộ tại Cần Giờ; tham quan và học tập tại Cơ sở Bảo Lộc, Cơ sở Nha Trang (TDTU); tìm hiểu về đa dạng sinh học vùng cao nguyên Thành phố Đà Lạt và Viện hải dương học Thành phố Nha Trang.

Khóa học quốc tế do Khoa khoa học ứng dụng tổ chức định kỳ đã mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho người học; giúp nâng cao kiến thức chuyên môn và bổ sung thêm nhiều kỹ năng sống cần thiết. Sinh viên TDTU và nước ngoài có cơ hội học tập, trao đổi, sinh hoạt chung với nhau; tiếp thu được nhiều điều hay từ bạn bè; và cùng trưởng thành lên rất nhiều.

Một số hình ảnh của sinh viên quốc tế học tập tại Khoa khoa học ứng dụng TDTU:

sinh-vien-quoc-te-tdtu-1.jpgsinh-vien-quoc-te-tdtu-2.jpg

Giờ thực hành tại phòng thí nghiệm TDTU

sinh-vien-quoc-te-tdtu-3.jpg


Sinh viên quốc tế tham quan Cơ sở Bảo Lộc, TDTU
 

sinh-vien-quoc-te-tdtu-4.jpgsinh-vien-quoc-te-tdtu-5.jpg

... và tìm hiểu về đa dạng sinh học trên Cao nguyên Langbian

sinh-vien-quoc-te-tdtu-6.jpgsinh-vien-quoc-te-tdtu-7.jpg


Tìm hiểu hệ sinh thái Rừng ngập mặn Huyện Cần Giờ