Nhảy đến nội dung
x

Khoa Khoa học ứng dụng đã có 100% ngành đào tạo bậc đại học được kiểm định theo chuẩn AUN-QA.

aun0

Chiều ngày 26.4, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức lễ trao chứng nhận đạt chuẩn kiểm định AUN-QA (ASEAN University Network - Quality Assurance, tổ chức bảo đảm chất lượng thuộc Mạng lưới đại học Đông Nam Á) cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học gồm: Dược học, Kĩ thuật hóa học, Thiết kế nội thất, Công nghệ kĩ thuật môi trường.
Tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm các quy tắc đánh giá chất lượng chặt chẽ với các tiêu chí cụ thể, rõ ràng, đánh giá tất cả những điều kiện liên quan để bảo đảm chất lượng của toàn bộ chương trình đào tạo.

Thời hạn công nhận kết quả kiểm định thường là 5 năm, điều đó đồng nghĩa với việc tự đánh giá, cải tiến chương trình là công việc thường xuyên, là phần không tách rời khỏi hoạt động đào tạo.
 
Để xác lập được uy tín và vị thế trên các bảng xếp hạng đại học trên thế giới, cũng như đạt được sự công nhận của các tổ chức kiểm định hàng đầu khu vực và quốc tế, KHUD đã không ngừng nỗ lực xây dựng và từng bước hoàn thiện chương trình đào tạo, tích cực lắng nghe các ý kiến đóng góp, những ưu - khuyết điểm sau mỗi lần đánh giá, từ đó cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo và hoàn thiện khung chương trình ngày một hiện đại và bắt kịp với xu hướng phát triển của nền giáo dục toàn cầu. 
Với đợt trao chứng nhận này, Khoa KHƯD đã đạt 100% các ngành đào tạo bậc đại học được kiểm định và công nhận bởi các tổ chức kiểm định quốc tế, gồm: Kỹ thuật hóa học và Công nghệ sinh học.
Một số hình ảnh của buổi lễ:

aun1

Tiến sĩ Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU phát biểu tại buổi lễ.

aun2

Tiến sĩ Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU (giữa) - trao chứng nhận cho lãnh đạo và đại diện các khoa có chương trình đào tạo bậc đại học đạt chuẩn kiểm định AUN-QA  

aun3

Thông điệp từ giám đốc điều hành của AUN

aun5aun5


 


"TDTU | Lễ trao chứng nhận cho 04 chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN – QA"