Nhảy đến nội dung
x

Sinh viên KHUD tham dự cuộc thi Olympic Sinh học sinh viên toàn quốc lần thứ 2

 "Olympic Sinh học Sinh viên toàn quốc lần thứ 2" diễn ra trong thời gian từ ngày 25/8 đến ngày 28/8/2022. Ở lần thi này, trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN là đơn vị đăng cai tổ chức.! Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức liên quan đến Sinh học đại cương, bao gồm hai phần thi lý thuyết và thực hành. Mỗi đội tuyển dự thi bao gồm 5 sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và học viện toàn quốc có các Khoa, Bộ môn liên quan đến Sinh học, Công nghệ Sinh học, Khoa học Sự sống.
Sáng ngày 25/8/2022, đoàn dự thi của Khoa Khoa Học Ứng Dụng đã có mặt ở thủ đô Hà Nội, sẵn sàng tham dự cuộc thi Olympic Sinh học Sinh viên toàn quốc lần thứ 2, năm 2022.
 
Đoàn sinh viên KHUD dự thi Olympic Sinh học Sinh viên toàn quốc lần thứ 2, năm 2022.

Mặc dù đây là lần đầu khoa tham gia cuộc thi “Olympic Sinh học Sinh viên toàn quốc lần thứ 2”. Với quy mô toàn quốc, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những vấn đề khó khăn trong công tác chuẩn bị và ôn tập. Nhưng các đại diện của khoa KHUD trường ĐH Tôn Đức Thắng đã xuất sắc mang về cho mình những giải thưởng danh giá:
 1 giải Nhì thuộc về bạn Lê Quỳnh Anh
 2 giải Ba thuộc về bạn Phan Huỳnh Thanh Trúc và bạn Bùi Thị Thu Thùy.
 

Olympic1Olympic2

Sinh viên Lê Quỳnh Anh, giải nhì Olympic Sinh học

Olympic3

Sinh viên Bùi Thị Thu Thùy, giải ba Olympic Sinh học

Olympic4

 Sinh viên Phan Huỳnh Thanh Trúc, giải ba Olympic Sinh học

Olympic5


Khoa KHUD chúc mừng thành tích xuất sắc của các bạn sinh viên. Cảm ơn các Thầy Cô đã dành thời gian quý báu của mình để tận tình chỉ bảo giúp cho các bạn sinh viên đạt được kết quả như hôm nay.
Mong rằng qua cuộc thi các bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm quý báu và sẽ thành công rực rỡ trong tương lai.