Nhảy đến nội dung
x

Trung thu cho em

Trong tháng 09/2019, Khoa Khoa Học Ứng Dụng đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” nhằm mang đến một cái Tết Trung Thu đầy ý nghĩa cho các em thiếu nhi. Hoạt động này diễn ra tại một trường học vừa mới được Nhà nước hỗ trợ xây dựng trên địa bàng đảo Thiềng Liềng, Huyện Cần Giờ, TP.HCM với sự góp mặt của rất nhiều bạn sinh viên thuộc Khoa KHƯD.

IMG_5076.JPG

Rất nhiều trò chơi dân gian và múa lân đã diễn ra khá sôi nổi tại đây. Đồng thời, rất nhiều phần quà ý nghĩa được quyên góp từ Qúy Thầy Cô trong trường như sách vở, bánh trung thu, lồng đèn, dụng cụ học tập, bánh kẹo, sữa…đã được trao đến các em nhỏ. Bên cạnh đó, chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự đóng góp không nhỏ của công ty du lịch cộng đồng “Đi Cho Biết”. Công ty “Đi Cho Biết” đã hỗ trợ phà để Qúy Thầy Cô và các bạn sinh viên Khoa KHƯD ra vào đảo, kèm theo một phần bánh kẹo cho các em. 

IMG_5258.JPG


Chương trình “Trung Thu Cho Em” đã khép lại với rất nhiều kỷ niệm cho các bạn sinh viên Khoa KHƯD, những ánh mắt trong trẻo đầy biết ơn từ các em nhỏ và những tấm lòng ấm áp từ Qúy Thầy Cô và Ban Tổ Chức của Khoa KHƯD. 


“Một cây làm chẳng nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao”

IMG_4982.JPG


Chương trình “Trung Thu Cho Em” là cả một sự cố gắng của rất nhiều cá nhân. Thông qua chương trình này, Khoa KHƯD đã thành công trong việc nuôi dưỡng tinh thần đoàn kết của tập thể Qúy Thầy Cô và Các bạn sinh viên trong khoa. Cũng thông qua chương trình, Đại Học Tôn Đức Thắng được biết đến như một nơi để các mầm non tương lai của đất nước hướng về.