Nhảy đến nội dung
x

Dấu ấn-truyền thống khoa Khoa Khoa Học Ứng Dụng (KHƯD) lần thứ 18

Vào ngày 9h30 ngày 23/10, Khoa KHƯD đã tổ chức thành công  buổi lễ Truyền thống  chào mừng 18 năm thành lập khoa 32/10/2001-23/20/2019  với chủ đề “Dấu ấn”. Với sự có mặt của các Nguyên Trưởng Khoa, Qúy Thầy Cô đã từng giảng dạy tại Khoa, Lãnh đạo khoa và đông đủ Giảng Viên-Viên Chức  và Sinh Viên của Khoa KHƯD. 
 

ttk2019-1.jpg


Với sự chuẩn bị chu đáo của Khoa, buổi lễ đã thành công trong việc nêu bật ý nghĩa của truyền thống khoa, nâng cao tình thương và tình đoàn kết của các thành viên của khoa và những thành công cũng như định hướng phát triển sắp tới. 
 

ttk2019-2.jpg

Sinh viên Khoa Khoa Học Ứng Dụng tham dự chương trình Dấu Ấn chào mừng 18 năm thành lập khoa 

ttk2019-3.jpg

Qúy Thầy Cô cắt bánh kem mừng 18 năm thành lập khoa Khoa Học Ứng Dụng

Buổi lễ diễn ra với thật nhiều cảm xúc thông qua các bài phát biểu ý nghĩa của PGS-TS Nguyễn Đình Soa-Nguyên Trưởng Khoa KHƯD và TS. Đỗ Tường Hạ-Trưởng Khoa KHƯD.  

ttk2019-4.jpg

PGS-TS Nguyễn Đình Soa-Nguyên Trưởng Khoa KHƯD đã phát biểu tại chương trình Dấu Ấn 

ttk2019-5.jpg

Trưởng khoa Khoa Học Ứng Dụng-TS. Đỗ Tường Hạ


Chương trình cũng diễn ra rất sôi nổi với sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ do Sinh viên khoa trình diễn. Thông qua chương trình này, các cuộc thi sáng tạo các sản phẩm từ vật liệu tái chế đã được tổ chức nhằm gửi đến thông điệp bảo vệ môi trường tới tất cả mọi người. Chương trình đã trao giải cho các nhóm đoạt giải nhất, nhì, ba. Ngoài ra, Công ty bia Sài Gòn-Vĩnh Long SAVIBECO và các Doanh Nghiệp của cựu Sinh viên khoa Khoa Học Ứng Dụng cũng đã được mời tới tham dự buổi lễ. Công ty Sabeco đã trao một số học bổng cho sinh viên của khoa.  

ttk2019-6.jpg

Công Ty bia Sài Gòn-Vĩnh Long SAVIBECO đã trao học bổng cho sinh viên của khoa

ttk2019-7.jpg

Buổi lễ truyền thống kết thúc thành công tốt đẹp, để lại trong lòng mỗi người rất nhiều cảm xúc tốt đẹp.