Nhảy đến nội dung
x

Ngoại khoá môn cơ sở kỹ thuật pha chế và nhuộm màu

nhatrang0.jpg

Nhằm kết hợp lý thuyết với thực tiễn, bên cạnh các bài giảng được cập nhật kiến thức mới thường xuyên cùng với các video giới thiệu công nghệ giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận thực tế, khoa Khoa học Ứng dụng (KHUD) thường xuyên tổ chức cho sinh viên tham quan nhà máy để mang đến sự trải nghiệm chân thật và khách quan nhất. Nắm vững tinh thần này, ngày 20/04/2018, giảng viên môn Cơ sở Kỹ thuật Pha chế và Nhuộm Màu, TS. Đỗ Tường Hạ, đã phối hợp với Công ty Cổ phần Dệt May Nha Trang tổ chức cho các em sinh viên trực tiếp tìm hiểu nhà máy dệt nhuộm.

detnhatrang1.jpg

 

detnhatrang2.JPG

Tại nhà máy, phó giám đốc nhà máy đã nhiệt tình hướng dẫn các em sinh viên tham quan từng thiết bị từ khâu dệt đến khâu nhuộm giặt và sấy khô

detnhatrang3.JPG

 

detnhatrang5.JPGdetnhatrang6.JPGdetnhatrang7.JPGdetnhatrang8.JPG

đã trả lời các câu hỏi của sinh viên, đã chia sẻ qui trình đưa máy móc vào sử dụng theo tiêu chuẩn ISO, cũng như chia sẻ với các em một số lỗi hay gặp trong qui trình làm việc. Không chỉ dừng ở đây, các em sinh viên còn được vào phòng thí nghiệm pha màu, phòng QC và phòng R&D của công ty .

detnhatrang9.JPGdetnhatrang10.JPGdetnhatrang11.JPGdetnhatrang12.JPGdetnhatrang13.JPG

Từ đó, các em có thêm nhiều khái niệm chính xác về thực tế công việc, về các vị trí mà sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học có thể đảm nhận trong công ty dệt nhuộm, để định hướng tốt hơn về mình sẽ trở thành ai trên con đường tìm việc. Một điều thú vị là gặp lại cựu sinh viên K11 Phương Thảo đang làm việc tại nhà máy.

detnhatrang14.JPG

Phương Thảo đang ngồi. Hình ảnh này như một minh chứng sinh viên KHUD thành công trên con đường tìm việc.