Nhảy đến nội dung
x

Anh chàng lóp trưởng tài giỏi "Võ Hoàng Trí" - Sinh viên ưu tú Khoa Khoa Học Ứng Dụng

 

vohoangtri.png

Niềm đam mê và sở thích của bản thân từ THPT là hóa học cộng với việc nhận thức được nhu cầu cấp bách xã hội về kỹ sư hóa trong tương lai nên Trí đã quyết định chọn ngành Kỹ thuật hóa học để học tập và theo đuổi. Từ miền quê Tiền Giang nghèo khó, ban đầu Trí chưa quen và cảm thấy xa lạ với phồn hoa đô thị sài thành, đôi khi Trí cũng gặp không ít khó khăn trong học tập và sinh hoạt. Nhưng trở ngại không làm dừng bước chân và ý chí của Trí, trong suy nghĩ Trí luôn luôn tự nhủ là phải học tập thật tốt và tìm được một công việc ổn định để lo cho bản thân và cuộc sống gia đình sao này.
Ngoài những giờ học trên lớp, Trí còn là một sinh viên tích cực trong các hoạt động Đoàn, Hội, Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh,... Hiện tại, Hoàng Trí còn là lớp trưởng Hóa 1 khóa 17 Khoa KHUD. Một công việc thật sự áp lực và căng thẳng nhưng với sự hướng dẫn, giúp đỡ nhiệt tình của GVCN và thầy cô trong khoa cộng với sự ủng hộ, động viên bạn bè nên anh đã sắp xếp, phân bổ thời gian để hoàn thành tốt cả nhiệm vụ lẫn việc học.
"Các bạn lớp trưởng khóa mới hãy cố gắng hoàn thành sự tín nhiệm của mọi người. Hãy làm bằng cả con tim thì chúng ta sẽ đạt được trái tim, khi khó khăn hãy nhớ "Cho đi rồi sẽ có ngày nhận lại để lấy động lực mà tiếp tục đảm nhận" - Trí chia sẻ cho các bạn sinh viên.
Hiện tại, Trí đang tập trung toàn lực cho việc học tập để tốt nghiệp đại học loại khá trở lên và đạt được danh hiệu kỹ sư ưu tú khi ra trường mà bao nhiêu bạn sinh viên mong ước.
"Các bạn khóa mới thật sự tài giỏi và tài năng, các bạn không những học tập khá tốt mà còn tham gia hoạt động, phong trào sôi nổi. Hi vọng các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu ra sức học tập và giữ vững phong độ để tiếp tục gặt hái thêm nữa thành công trong cuộc sống cũng như trong học tập. Và các bạn hãy nhớ rằng luôn tạo cho bản thân tính chủ động trong mọi việc, không nên để dồn nhiều việc quá tải mới giải quyết thì sẽ không bao giờ thành công trong việc nào cả." - Trí chia sẻ cho các bạn sinh viên.
" Đại học Tôn Đức Thắng - một môi trường học tập rất hiện đại, tác phong làm việc rất công nghiệp, phương pháp cách thức rèn luyện sinh viên rất chuyên nghiệp đã giúp Trí thành công và tốt đẹp được như bây giờ. Bên cạnh đó, sự nhiệt tình và quan tâm sâu sắc của thầy cô trong khoa lẫn mọi người xung quanh cũng là một trong những điều đã khiến Trí tâm đắc nhất khi trở thành sinh viên, được học tập và làm việc tại TDTU." - Trí chia sẻ.

Với thử thách, với khó khăn cuộc sống nhưng với anh vẫn hiện lên một lý tưởng "Chúng ta phải dám đi những quãng đường thật xa để biết khả năng của mình xa tới đâu.".

 

Duy Thanh (Nhóm Truyền thông Khoa KHUD)