Nhảy đến nội dung
x

Lễ kỷ niệm 22 năm truyền thống khoa Khoa Học Ứng Dụng

✨ 23/10/2001 - 23/10/2023 ✨ Cột mốc thời gian ghi dấu 22 năm hình thành, kế thừa và phát triển của Khoa Khoa Học Ứng Dụng. Từ xuất phát điểm là một khoa nhỏ với trang thiết bị còn hạn chế. Đến nay, Khoa Khoa Học Ứng Dụng đã không ngừng lột xác, vươn lên đạt được những mục tiêu lớn và đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ sinh viên đầy tài năng tỏa đi khắp nơi. Thành quả đó có được nhờ sợ trau dồi, sự phấn đấu không ngừng nghỉ đến từ tập thể Giảng viên - Viên chức Khoa và cùng với các bạn sinh viên.
️🎉 Xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất đến tập thể Cán bộ, Giảng viên Khoa - những người Thầy, người Cô đã chèo lái con đò tri thức. 
Ban lãnh đạo Khoa Khoa học Ứng dụng gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đại biểu, Khách mời, các Anh/Chị Cựu sinh viên, các bạn sinh viên đã đến tham gia buổi Lễ Kỷ niệm 22 năm Truyền thống Khoa Khoa học Ứng dụng 
Chúc mừng nhà "Ứng dụng" chúng ta tròn 22 tuổi!!!
❤️‍🔥 Cố gắng hết sức và không ngừng nỗ lực, hai tiền đề này sẽ mang ánh sáng thành công đến, bởi “Thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình”.

ttk0

ttk2

ttk3ttk4ttk4ttk5ttkttkttk