Nhảy đến nội dung
x

Buổi họp mặt trao đổi với PGS. Liang-Yin Kuo, Trường Đại học Kỹ thuật Ming Chi, Đài Loan

Thực hiện chủ trương của Nhà trường trong việc tăng cường hợp tác, giao lưu giữa Trường đại học Tôn Đức Thắng với các chuyên gia và các Trường đại học quốc tế trên thế giới. Khoa Khoa học ứng dụng đã tổ chức buổi họp mặt trao đổi với PGS. Liang-Yin Kuo, Trường Đại học Kỹ thuật Ming Chi, Đài Loan về việc trao học bổng cũng như trao đổi hợp tác giữa Khoa KHUD và trường MCUT vào ngày 06/04/2023.
Chương trình làm việc với PGS. Liang-Yin Kuo góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác quốc tế không những về nghiên cứu khoa học mà còn các công tác đào tạo, trao đổi sinh viên, giảng viên và chương trình liên kết giữa Khoa KHUD và trường MCUT trong thời gian sắp tới.
PGS. Liang-Yin Kuo là thành viên của Trung tâm Pin và Năng lượng xanh thuộc trường Đại học Khoa học Ming Chi, Đài Loan. Đây là Trung tâm nghiên cứu pin có đội ngũ giảng viên đa ngành nhằm thúc đẩy các dự án nghiên cứu hợp tác học thuật-công nghiệp mới tiềm năng hàng đầu ở Đài Loan. Đặc biệt, giám đốc của Trung tâm Pin và Năng lượng xanh – Giáo sư Chun-Chen Yang- là giáo sư thuộc Top 2% Nhà Khoa học hàng đầu Thế giới trong lĩnh vực nghiên cứu pin[1]. Buổi họp diễn ra thành công với sự góp mặt của Lãnh đạo Khoa KHUD, Giảng viên và các sinh viên chuyên ngành có mong muốn tham dự phỏng vấn để nhận học bổng thạc sĩ và tiến sĩ [2]. 

[1] Chun-Chen Yang 楊純誠 - AD Scientific Index 2023

[2] Ph. D. Program (mcut.edu.tw)

Một số hình ảnh buổi họp mặt:

PGS. Liang-Yin Kuo1PGS. Liang-Yin Kuo2PGS. Liang-Yin Kuo3PGS. Liang-Yin Kuo 4PGS. Liang-Yin Kuo5