Nhảy đến nội dung
x

Ngọc Châu "vượt mặt" Mỹ Nhân đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018

LDTop-3-Hoa-Hau-Sieu-Q.jpg

Tối 22.8, cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc với sự dẫn dắt của MC Phương Mai. Sau các phần thi áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội, top 5 chung cuộc được công bố bao gồm những thí sinh: Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Lê Thị Bích Trâm, Hoàng Vũ Hiên và Trương Mỹ Nhân.

LDNgoc-Chau-3-3987-153.jpg

Giây phút đăng quang của Ngọc Châu.

Ngọc Châu bước vào thử thách ứng xử với câu hỏi của giám khảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân: "Nếu thượng đế cho em 3 điều gồm trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em sẽ chọn điều gì, tại sao?". Với câu trả lời tự tin và đầy thuyết phục, Ngọc Châu đã xuất sắc giành ngôi vị Hoa hậu. Tổng giải thưởng Ngọc Châu nhận được là hơn 1 tỉ đồng và 50.000 USD tiền mặt.

Hai vị trí Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Trương Mỹ Nhân (SBD 240) và Hoàng Vũ Hiên (SBD 206). Ngay sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã không kìm được nước mắt và không tin nổi đây là sự thật.

Tân hoa hậu tên đầy đủ là Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994 tại Tây Ninh. Cha mất từ khi cô còn nhỏ, mẹ cô làm rẫy nuôi gia đình.

Người đẹp tốt nghiệp Khoa Khoa Học Ứng Dụng (FAS), Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) Thành phố Hồ Chí Minh. Cô bước chân vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, từng đoạt quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 với chiều cao 1,74 m cùng số đo 80 - 60 - 90 cm. Bên cạnh các show thời trang trong nước, cô từng trình diễn ở Seoul Fashion Week.

Nguồn: Báo Lao Động