Nhảy đến nội dung
x

Ngày hội truyền thống 17 năm thành lập khoa  “Khoa Học Ứng Dụng” Trường đại học Tôn Đức Thắng

 Ngày 23/10/2018 khoa Khoa Học Ứng Dụng - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tưng bừng chào đón các bạn tân sinh viên và các anh chị sinh viên tham dự ngày hội truyền thống của Khoa, kỉ niệm 17 năm thành lập Khoa “KHOA HỌC ỨNG DỤNG” (23/10/2001 – 23/10/2018), một chặng đường khó khăn nhưng tràn đầy nhiệt huyết của toàn thể cán bộ giảng viên và các bạn sinh viên. Ngày hội truyền thống diễn ra với rất nhiều hoạt động ý nghĩa: đặc biệt là team building trò chơi gây hào hứng nhất và cũng là trò chơi giúp cho các bạn sinh viên trong khoa vừa thi thố nhau tranh tài vừa lại tăng thêm tình đoàn kết và làm việc nhóm hiệu quả hơn. Team building được tạo ra với nhiều trò chơi và phải vượt qua những thử thách trí tuệ lẫn sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ:
Team building:

TRUYENTHONG01.jpg

Các bạn sinh viên cùng nhau giải mật thư

TRUYENTHONG02.jpg

Bịt mắt đá banh
 

TRUYENTHONG03.jpg

Trò chơi chui hầm

Và một số hình ảnh của buổi sáng ý nghĩa ngày 23/10/2018:

TRUYENTHONG04.jpg

Đội ngũ Giảng viên Viên chức khoa “Khoa học ứng dụng”

Nếu buổi sáng các bạn đã lăng mình vào các trò chơi vận động, thì đến buổi chiều, bắt đầu từ 13h ngày 23/10/2018 các bạn sinh viên sẽ được hòa mình vào những tiết mục tài năng cùng những bài ca đầy ngọt ngào và màn nhảy flashmod sôi động không kém phần hấp dẫn của các bạn sinh viên.
 

TRUYENTHONG05.jpg

Múa dân gian đương đại 

TRUYENTHONG06.jpg

Tiết mục nhảy hiện đại Black pink đầy sôi động

TRUYENTHONG07.jpg

Thời trang thân thiện môi trường đầy sáng tạo

TRUYENTHONG08.jpgTRUYENTHONG09.jpg

Và đặc biệt là các tiết mục nhảy Flashmob của các bạn sinh viên:

 Mỗi một hoạt động đều mang lại niềm vui và những ý nghĩa khác nhau nhưng tất cả đã cùng tạo nên một ngày truyền thống khoa đầy kỷ niệm. Chặng đường 17 năm (23/10/2001 – 23/10/2018) là một chặng đường không hề ngắn của thầy cô và trò khoa “Khoa học ứng dụng” đã nổ lực cố gắng để giúp cho khoa ngày một phát triển hơn. Bên cạnh đó ngày truyền thống khoa cũng là ngày để các bạn giao lưu học hỏi, rèn luyện cho mình những kĩ năng cần thiết. Qua đó giúp cho các bạn thêm tự hào về những truyền thống cũng như các hoạt động của khoa mình. Mỗi các bạn là sinh viên là một phần nhỏ góp sức giúp cho khoa “Khoa Học Ứng Dụng” của Trường Đại học Tôn Đức

Thắng ngày càng thành công và phát triển.
Nhóm Truyền thông Sinh viên Khoa KHƯD