Nhảy đến nội dung
x

Buổi họp với Cty Thái Tuấn - Cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học (KTHH)

Vào lúc 14g ngày 13-06-2018, tại văn phòng nhà máy nhuộm của Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn, buổi họp về tập sự nghề nghiệp cho sinh viên ngành Kỹ thuật Hóa học (KTHH) thuộc khoa Khoa học Ứng dụng (KHUD) trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) được diễn ra với sự tham dự của:
1. TS. Đỗ Tường Hạ (Trưởng khoa, khoa Khoa học Ứng dụng, trường Đại học Tôn Đức Thắng)
2. Ông Lâm Thế Dũng (Giám đốc Nhân sự, Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn)
3. Bà Lê Thị Mai Châu (Trưởng Bộ phận Điều độ Sản xuất, Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn)
Tìm hiểu về chương trình đào tạo môn tập sự nghề nghiệp cũng như các môn chuyên ngành của ngành Kỹ thuật Hóa học, đại diện phía nhà máy Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn đã đồng ý tiếp nhận sinh viên ngành KTHH đến nhà máy nhuộm tập sự. Trong buổi họp, đại diện hai bên cũng thảo luận chi tiết về nguyên tắc và nội quy huấn luyện sinh viên cũng như nội dung chuyên môn dành cho các em. Những hợp tác khác giữa hai bên cũng được đưa ra thảo luận, gồm có: chương trình tham quan nhà máy, mời giảng dạy từ doanh nghiệp. Và cuối cùng là bà Lê Thị Mai Châu mời khoa KHUD tham quan xưởng nhuộm in của nhà máy với dây chuyền sản xuất tự động hóa.
Buổi họp đã kết thúc thành công tốt đẹp và thêm một bước gắn bó cho sự hợp tác nhiều triển vọng giữa hai bên. Hơn nữa, sự hợp tác này, việc tập sự nghề nghiệp này còn mở ra cơ hội việc làm lớn cho các em sinh viên KTHH muốn công tác tại nhà máy nhuộm in của Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn.

Tu-lieu-NM-Thai-Tuan.png

Ảnh: TS Đỗ Tường Hạ (đứng bên trái, KHUD, TDTU) và bà Lê Thị Mai Châu (đứng bên phải, Công ty CP Tập đoàn Thái Tuấn) thăm nhà máy nhuộm in và trao đổi về chuyên môn cũng như về nội dung chương trình tập sự nghề nghiệp.